• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Lễ giao nhận quân huyện Đắk Tô năm 2023

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum (09/02/1913 - 09/02/2023), cùng với các địa phương trong tỉnh. Sáng ngày 08/02, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk Tô đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023.

Đến dự buổi lễ về phía tỉnh có đồng chí Đại tá A Hăng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự Tỉnh, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh; đồng chí A Kang - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh. Về phía huyện có đồng chí A Hơn; Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Tiến Lý, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đặng Hoàng Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Ngô Văn Liêm; Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Nguyễn Thị Hồng; Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội huyện cũng đã tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ giao nhận quân đồng chí Đặng Hoàng Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện biểu dương 83 tân binh ưu tú lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc của huyện năm 2023; trong đó có 50 tân binh được giao cho Trung đoàn 990, thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum, 20 tân binh được giao cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, 01 nữ tân binh giao cho lữ đoàn 74 Bộ Quốc phòng, 12 tân binh tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân đã nghiêm chỉnh chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, đảm bảo quân số và thời gian quy định, phấn khởi tham gia ngày hội tòng quân.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã căn dặn và mong muốn các chiến sỹ trẻ luôn ghi nhớ và phát huy truyền thống chiến đấu kiên cường bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng của các thế hệ ông, cha, anh chúng ta trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, đã cống hiến cho sự nghiệp chống giặc ngoại xâm, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; của lớp lớp thanh niên Đắk Tô đã hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bước qua cổng vinh quang, các tân binh của huyện Đắk Tô đã được đón nhận tình cảm, sự quan tâm lời chúc mừng và đây cũng là kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn huyện. Cùng với đó là những nụ cười rạng rỡ, sự háo hức khi chuẩn bị được rèn luyện trong môi trường quân ngũ của thanh niên huyện Đắk Tô lên xe về đơn vị mới nhận nhiệm vụ.

                                                              Tin, ảnh: Nông Thị Tuyết Mai


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip