• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc huyện Sa Thầy năm 2022

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), từ ngày 11/11đến ngày 18/11, các khu dân cư trên địa bàn huyện Sa Thầy đã sôi nổi tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc với sự tham dự đông đủ của bà con nhân dân tại các khu dân cư.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2022 đã được MTTQ các cấp trong huyện tập trung triển khai, tổ chức thực hiện được cán bộ và nhân dân đồng tình hưởng ứng, tại các khu dân cư được tổ chức chu đáo về mọi mặt, kể cả phần lễ và phần hội. Trên địa bàn toàn huyện có 64/64 KDC tổ chức ngày hội, trong đó có 01 KDC tổ chức điểm huyện và 11 KDC tổ chức điểm cấp xã và có 45/64 KDC tổ chức cả phần Lễ và phần Hội, 19 KDC tổ chức phần Lễ. Trong ngày hội có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các Sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, xã đã dành thời gian về dự với nhân dân ở  những địa phương được chọn làm điểm của huyện, xã và tặng nhiều phần quà thiết thực cho nhân dân với tổng trị giá trên 50.000.000 đồng. Thông qua Ngày hội, Mặt trận khu dân cư đã đẩy mạnh tuyên truyền về lịch sử, truyền thống vẻ vang của MTDTTNVN, báo cáo kết quả triển khai thực hiện CVĐ “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh” năm 2022 ở khu dân cư và phát động các phong trào thi đua những vấn đề tồn tại cần tập trung giải quyết trong thời gian tới. Đồng thời biểu dương khen thửơng 537 hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu trong năm.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 trên địa bàn huyện Sa Thầy được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia sôi nổi, phát huy thế mạnh của các tổ chức thành viên, các tổ chức cá nhân sinh sống tại địa bàn khu dân cư, con em quê hương sinh sống hoặc đang công tác ở địa phương khác cùng hướng về khu dân cư. Ngày hội, trở thành đợt sinh hoạt xã hội rộng rãi, tạo không khí vui tươi phấn khởi và thực sự là một ngày hội ở từng cộng đồng dân cư trong toàn huyện. Qua đó, tạo thêm mối quan hệ gắn bó trong cộng đồng dân cư và giữa Nhân dân với Đảng, chính quyền và Mặt trận góp phần tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

Phạm Thị Thúy Nga


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip