• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban nhân dân huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022, sáng ngày 22/12, UBND huyện Kon Rẫy đã tổ chức Gặp mặt tặng quà chức sắc, chức việc các tôn giáo năm 2022. Ông Võ Văn Lương, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện  chủ trì. Tham gia có bà Đinh Thị Mỹ Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, UBND các xã, thị trấn và đại diện chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Kon Rẫy.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện đã thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội và tình hình tôn giáo trên địa bàn trong năm 2022. Theo đó, công tác tôn giáo đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cơ sở tôn giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật và Hiến chương của Giáo hội; chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo yên tâm, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sống “Tốt đời, đẹp đạo", tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động, tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, từ thiện nhân đạo trên địa bàn. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Đinh Thị Mỹ HảoPhó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực, hiệu quả của các tổ chức tôn giáo, chức sắc, chức việc và các tín đồ trong phát triển kinh tế, xã hội của huyện. Đồng thời, đề nghị với vai trờ của mình chức sắc, chức việc tôn giáo sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; đoàn kết, thống nhất cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của địa phương; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho các hộ nghèo… đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của huyện nhà.

Đại diện các tôn giáo đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của các cấp  chính quyền huyện Kon Rẫy đối với các hoạt động tôn giáo trên địa bàn; bày tỏ sự quyết tâm tiếp tục vận động đồng bào có đạo phát huy những thành quả đạt được, cùng nhau xây dựng huyện nhà ngày càng ổn định và phát triển.

Lê Đàm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip