• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt biểu dương Già làng, Trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu trên khu vực biên giới tỉnh Kon Tum năm 2023

Nhằm kịp thời động viên, biểu dương Già làng, Trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) đã có nhiều cống hiến trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi năm 2023. Chiều 27/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương Già làng, Trưởng thôn, người có uy tín tiêu biểu trên khu vực biên giới tỉnh năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự buổi găp mặt có các đồng chí Hoàng Trung Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Y Phương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công an tỉnh và 50 đại biểu là Già làng, Trưởng thôn, người có nhiều uy tín của 13 xã khu vực biên giới. Đồng chí Đại tá Lê Minh Chính - Chỉ ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì Hội nghị.

Trong năm qua, đồng bào các dân tộc trên khu vực biên giới tỉnh, trong đó người có uy tín trong cộng đồng dân cư các DTTS đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức thực hiện quản lý, bảo vệ biên giới và thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, qua đó đã đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc, ấm no cho nhân dân.

Đồng chí Hoàng Trung Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Giấy khen cho 20 cá nhân

Tại Hội nghị, có 5 báo cáo tham luận của các đại biểu người có uy tín trên khu vực biên giới tỉnh biết ơn Bộ đội Biên phòng tỉnh thường xuyên gắn bó với đồng bào các DTTS trên khu vực biên giới. Đồng thời, tiếp tục phát huy, nhân rộng vai trò của người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn với nhiệm vụ quốc phòng, an ninh và biên giới, tăng cường củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên khu vục biên giới.

Đồng chí Y Phương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

tặng quà cho các cá nhân

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng Giấy khen và tặng quà cho 20 người có uy tín tiêu biểu trên khu vực biên giới tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và Chương trình MTQG năm 2023; đồng thời, tặng quà cho 30 người có uy tín trên khu vực biên giới về dự Hội nghị./.

                                                                     Tin, ảnh: Nguyễn Đăng Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip